วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ประเมินการใช้เครื่องมือบล็อก

การประเมินการใช้บล็อกนี้
ให้นักศึกษาที่เรียนวิชานี้ แสดงความคิดเห็นการใช้บล็อกดังนี้
1. นักศึกษาได้ลงมือปฏิบัติงานทำงานส่งอาจารย์แล้วมีความคิดเห็นเป็นอย่างไร
ตอบ มีความสะดวกมาก ในการส่งงานจะส่งเมื่อไรก็ได้ บางที่เราอาจจะส่งในห้องเรียนไม่ทันก็ต้องส่งทางอินเตอร์เน็ตแทน เพราะบางทีเวลาในคาบเรียนน้อยไม่พอต่อการเรียนรู้ในชั้นเรียน
2. นักศึกษาได้มีความรู้ในเรื่องบล็อกอะไรบ้าง เช่น เครื่องมือการนำเสนอ การใส่ภาพ VDEO ฯลฯ
ตอบ ได้ความรู้เยอะเลยที่เดียวเกี่ยวกับการสร้างบล็อกและวิธีการตกแต่งบล็อกเพื่อที่จะให้บล็อกนั้นสวยงามขึ้นและน่าสนใจดึงดูดผู้อ่านอีกด้วย และยังได้รู้วิธีการสร้างภาพสไลด์โชว์ในบล็อกด้วยคะ
3. นักศึกษาคิดว่ามีความสะดวกมากน้อยเพียงใดในการใช้บล็อกเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้
ตอบ  จากการที่ได้เรียนวิชาการจัดการในชั้นเรียน ดิฉันคิดว่ามีความสะดวกมากเลยคะเพราะว่าการทำงานส่งทางบล็อกมันก็ดีอีกอย่าง บางทีเราทำยังไม่เสร็จก็ไม่ต้องรีบก็ได้ค่อยๆทำและยังจะช่วยให้เราชำนาญมากขึ้นในการใช้เทคโนโลยี
4.นักศึกษามีความพึงพอใจ ในระดับใด เช่น มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่ แสดงความคิดเห็นและประเมินในเครื่องมือหน้าบล็อกของอาจารย์ เลือกตอบข้อเดียว(เลือกประเมินตามห้องและวิชาเอก)
       ตอบ มีความพอใจมากที่สุด เพราะถ้าเราไม่เรียนวิชานี้เราก็ไม่สามารถที่จะสร้างบล็อกได้ บางทีถ้าเราจะไปสร้างบล็อกเองก็คงไม่มีวันที่เราจะไปสร้าง ก็ดีเหมือนกันจะทำให้เราได้รู้เท่าทันเทคโนโลยีใหม่ๆและเท่าทันเพื่อนๆด้วยคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น